quarta-feira, 23 de julho de 2014

The Greatest Love CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI

Chúng tôi đã nghĩ đến việc làm thế nào để hiểu và nói về cái gì đó là không thể hiểu nổi, và không nói không sắp xếp để nói chuyện? 

Như nói chuyện của một đức tính vượt quá mọi sự hiểu biết của con người; vượt quá từ và thâm nhập vào những bí ẩn mà tâm trí con người không thể với tới? 

Làm thế nào để hiểu được một người yêu thương chúng ta và đã chọn chúng tôi ngay cả khi chúng tôi đã báo cáo đầu tiên? 

Làm thế nào để hiểu được một người yêu người phạm tội và ông cho Con của Ngài để chuộc lại sự vi phạm của mình? 

Bởi vì, nếu chúng ta sử dụng bản án của con người để cố gắng hiểu một người như vậy có thể nói rằng đây không phải là trong tâm trí của mình. 

Vì vậy, tình yêu Thiên Chúa là tình yêu vô điều kiện mà không có một, mà không quan tâm và không có biện pháp. 

Đó là một tình yêu mang lại cho không chỉ nhận được; không mở rộng bàn tay của mình đã có một phẳng để có một đối tác. Những gì cho quyền bên trái không muốn biết. 

Tình yêu đơn giản là xuất sắc và sự khác biệt của một vương quốc sẽ không bao giờ kết thúc. 

Đó để biện minh cho tình yêu của tôi với anh ta và để Con yêu dấu của mình tôi cần phải yêu người thân cận của tôi là bản thân mình; làm thế nào để yêu ai đó bởi vì tôi không nhìn thấy nó không yêu một ai đó mà tôi nhìn thấy? 

Điều này cho chúng ta bài học rằng tình yêu đích thực không phải là MỘT PHẦN, rằng ông chấp nhận tất cả, hy vọng tất cả mọi thứ, và chúng tôi tin tưởng anh ta. 

Rằng tình yêu của bạn là tinh khiết nhất và trắng hơn tuyết chính nó. Nó không được đặt cho rễ đắng provisos tài sản hoặc chủng tộc. 

Làm thế nào để giải thích một tình yêu là không thể giải thích? 



Làm thế nào để giải thích một tình yêu mà là một hành động như vậy mà tất cả con người không thể đo lường nó, mà không phải độ lớn và độ sâu là thông số để phù hợp với nó? 

"Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian đến nỗi đã ban Con một của Ngài sinh ra, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời." (John 3:16) 

VÀ: 

"Bằng cách này, chúng ta biết tình yêu, rằng ông đã đặt mạng sống của mình cho chúng tôi:. Và chúng ta phải cung cấp cho cuộc sống của chúng tôi vì anh em" (I Giăng 3:16) 

Cảm ơn bạn cho Chúa có yêu thương chúng ta, và trung thành với chúng ta mà chúng ta thường không trung thành với bạn. 


Cảm ơn bạn đã ân sủng của bạn, mà ủng hộ không xứng đáng; Son thân ngươi Chúa rất lớn của chúng tôi và Cứu Chúa Giêsu Kitô, và thưa ông Chúa Thánh Thần mà đến theo lệnh của Chúa Cha để tôn vinh Chúa Con trong tình yêu và cho tình yêu của chúng tôi. 

Cảm ơn bạn Chúa, cảm ơn bạn và cảm ơn bạn một lần nữa.